Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: MỪNG BỔN MẠNG & CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

28 tháng 9, 2011

MỪNG BỔN MẠNG & CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI



Các bạn thân mến !
Thời gian đã thấm thoát trôi qua, vậy là nhóm Sinh Viên Mai khôi sắp tròn 4 tuổi , 4 năm đã qua biết bao nhiêu kỷ niệm, biết bao yêu thương và bao nhiêu cảm xúc, 4 năm để cùng liên kết xây dựng trong tình huynh đệ Ky tô, cùng giúp nhau trong niềm Tin - Cậy - Mến.

Trong niềm hân hoan lễ mừng kính Mẹ Mai khôi (7/10) và đón chào 1 năm học mới, đặc biệt hơn nữa cứ vào ngày chủ nhật tuần đầu tiên của tháng 10, một ngày Đại lễ hết sức quan trọng và thật ý nghĩa của Nhóm Sinh Viên Mai Khôi. Đây là dịp để Anh Chị  Em trong đại gia đình Mai Khôi chúng ta đoàn tụ, gặp gỡ và chia sẽ với Quý Cha, Quý Thầy, Quý ân nhân và cùng nhau thổi ngọn nến sinh nhật mừng 4 tuổi của nhóm SVMK. Và đặc biệt  hơn nữa trong ngày lễ mừng nhóm SVMK chúng ta được đón mừng những thành viên chính thức kết nạp vào Nhóm theo truyền thống hàng năm, các ban thực sự là những người anh em dưới chung mái nhà SVMK, để qua phần kết nạp chúng ta ý thức hơn về tinh thần đoàn kết, yêu thương phục vụ.

Trong tâm tình đó,sự hiện diện của Quý Cha,Quý Thầy Quý ân nhân các anh chị cựu và toàn thể các bạn trong nhóm SVMK sẽ làm cho buổi lễ thêm phần sốt sáng hơn, vui tươi hơn và làm cho anh chị em trong nhóm chúng ta xích lại gần nhau hơn và trở nên ý nghĩa nếu được tất cả các anh chị và toàn thể các bạn từng đến với nhóm SVMK   từ những ngày đầu thành lập, những ngày Nhóm SVMK chập chững buớc đi dưới dự dẫn dắt của Cha cựu Linh Hướng Giuse Trần Vinh Hà OP và thầy Đồng Hành Phê rô Phạm Văn Mạnh OP.Cho tới những bước đi dần vững bước với sự dẫn dắt của Cha Linh hướng Phê rô Nguyễn Thành Tín OP và thầy Đồng Hành Vinh Sơn Lê Quốc Hưng OP đến tham gia và đón nhận những niềm vui trong tình yêu thương Ki tô.

Thời gian : 7h30 ngày chủ nhật 02/10/2011.
Địa điểm : 44 Tú Xương, P7, Q3, Tp. HCM


Chương trình chi tiết :
  • 7h30     : Quy tụ, sinh hoạt
  • 8h45     : Tập hát, chuẩn bị thánh lễ
  • 9h 30    :  Thánh lễ, nghi thức kết nạp
  • 10h 40  : Chương trình mừng sinh nhật nhóm và văn nghệ vui
  • 12h       : Ẩm thực 
Lưu ý :

Thông báo thay cho Thư mời.
Vì chương trình có Thánh Lễ mong các bạn nên mặc áo sơ mi trắng. Những Anh chị đã kết nạp xin mang Huy Hiệu Nhóm.

Nếu bạn nào biết các thành viên nào đã từng tham gia với nhóm nhưng không thể đọc được thư mời này vui lòng chuyển lời mời của nhóm tới các anh chị và các bạn đó dùm BĐH nhé!
Các bạn muốn kết nạp trong năm nay vui lòng liên hệ ngay với BĐH.
Mọi thắc mắc xin liên hệ với

Hoàng Đông: 01655556551

Thân ái
BĐH Nhóm SVMK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep