Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: TỔNG KẾT TRẠI FIAT IV - SV MAI KHÔI

11 tháng 9, 2011

TỔNG KẾT TRẠI FIAT IV - SV MAI KHÔI

TÂM ĐIỂM YÊU THƯƠNG

"Yêu thương là điều răn mới, anh em hãy mến yêu nhau, yêu thương người ta sẽ biết, anh em là môn đệ Thầy ..." (Trích bài hát: LUẬT YÊU THƯƠNG - St: LM Nguyễn Duy)


 Trại Fiat IV, với chủ đề: TÂM ĐIỂM YÊU THƯƠNG đã khép lại, với chỉ hai ngày bên nhau thôi, nhưng chắc hẳn đã đọng lại trong mỗi bạn nhiều tâm tư tình cảm trìu mến thân thương, ấn tượng qua những trò chơi đầy chất thú vị: Như lời cảm nhận của một bạn đã chinh phục trại Fiat IV tâm sự: "... ăn chó, chơi trâu, ngủ bò, tắm heo ..." Thật ấn tượng đúng không các bạn, nhưng qua những trò chơi đó, các bạn đã thấy được rằng tình bạn, tình thân, sự gắn bó, hiệp nhất, đoàn kết,  ... của mỗi người cần thiết như thế nào, nếu như hành trình lúc nửa đêm không có những cánh tay nắm chặt lấy cánh tay bạn, thử hỏi bạn có dám bước đi khi mình không nhìn thấy gì không? Vâng yêu thương là vậy đó các bạn ạ.
 
Sau hai tuần chúng ta gặp lại nhau, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và cùng nhau tổng kết lại những gì các bạn đã chinh phục trong hai ngày trại Fiat IV vừa qua:

SINH HOẠT:


TẬP HỢP CÁC TỔ

KHAI MẠC CT TỔNG KẾT TRẠI FIAT IV

CẢM NHẬN - CHIA SẺ

CÔNG BỐ KẾT QUẢ

CÔNG BỐ KẾT QUẢ - TRAO GIẢI

MÚA VŨ ĐIỆU CHỦ ĐỀ TRẠI FIAT IV
TÂM ĐIỂM YÊU THƯƠNG

MỪNG FIAT IV THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

SINH HOẠT NHẢY MÚA

Thời gian trôi qua thật nhanh phải không bạn? Mới chỉ ngày nào đó mình cùng nhau chinh phục những thử thách khó khăn cùng đồng đội, được ăn chung một mâm, chơi chung một trò, ngủ lăn lăn lóc cùng các bạn, ... vui lắm, nhớ lắm, thân thương lắm. 
Qua cuộc chơi cùng những thử thách này, bạn hãy ngẫm nghĩ lại trong cuộc sống cũng có nhiều thử thách và khó khăn như vậy, hoặc hơn vậy nhưng với tình đoàn kết, yêu thương nhau và sự nỗ lực của chính bản thân của mỗi bạn mình tin chắc rằng các bạn sẽ làm được nhiều điều tốt hơn bạn nghĩ nữa đó. Hãy phấn đấu cho tương lai của chính mình, cho Giáo hội và xã hội ngày hôm nay. 
Mỗi lúc nhìn lại, nhớ lại rằng mình đã có những ngày tháng thật tuyệt vời bên nhau. Trong tình thân, tình yêu thương và hiệp nhất các bạn hãy luôn nhớ đến nhau, cố gắng học thật giỏi, làm việc thật tốt, và hãy luôn cầu nguyện cho nhau nhé các bạn.

Thân ái!
BDH SV MAI KHÔI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep