Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: VẦNG TRĂNG CHO EM - 2011

12 tháng 9, 2011

VẦNG TRĂNG CHO EM - 2011

Trong không khí hồ hởi náo nức của các em nhỏ đón chờ ngày tết trung thu. Với tâm tình yêu thương, hy sinh và phục vụ, mang tình yêu Thiên Chúa đến với mọi người, năm nay các bạn trẻ sinh viên Mai Khôi chúng con
hành trình đến với các em thiếu nhi nghèo khu dân cư thuộc Hố Nai - Đồng Nai, mang những chiếc bánh, lồng đèn, những phần quà nho nhỏ của các vị ân nhân đến để  cùng vui chơi với các em trong đêm hội trăng rằm.

Với sức trẻ, nhiệt huyết và đầy tình yêu thương, mong san sẻ niềm vui đến các em thiếu nhi, nên lúc các bạn vừa xuống địa điểm tổ chức thì tiết trời âm u và chuyển những cơn mưa nặng hạt, nhưng không vì thế mà các bạn nản lòng vẫn hợp sức với nhau một cách nhanh nhẹn để chuẩn bị những trò chơi cho các em.





TẬP HỢP CÁC EM THIẾU NHI

HỘI CHỢ CHO CÁC EM THIẾU NHI

HỘI CHỢ CHO CÁC EM THIẾU NHI (tt)

THÁNH LỄ

TIẾP SỨC

KHAI MẠC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM 2011

VŨ ĐIỆU: ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

TIẾT MỤC: BIỂU DIỄN THỜI TRANG

DANGE - MÚA LÂN – SỔ LÔTÔ GIẢI 3.

SỔ LÔTÔ GIẢI 2

SỔ LÔTÔ GIẢI ĐẶC BIỆT
PHÁT QUÀ TRUNG THU

“Hãy trở nên trẻ nhỏ” (Mt 18,4)


Chuyến hành trình đã khép lại với nhiều niềm vui, vui vì được cống hiến, phục vụ, được trở về tuổi thơ khi được vui chơi với các em thiếu nhi. Thật đơn sơ, giản dị và trìu mến biết bao phải không các bạn, nhìn các em vui chơi một cách hồn nhiên, nên bao nhiêu mệt nhọc của các bạn cũng đã tan biến. Đôi khi ngẫm nghĩ lại những hành trình mình đã trải qua, nếu được ước một điều thì mình chỉ muốn được quay về lúc còn trẻ nhỏ, thật thanh thản và bình yên biết mấy, và lúc đó không có gì để cho đi ngoài chính bản thân mình Và đó cũng chính là điều Thiên Chúa mong muốn nơi mỗi người chúng ta dâng hiến cho Ngài chính bản thân và tình yêu chân thật của chúng ta. Chúc các bạn luôn gặt hái được nhiều thành quả trên bước đường chinh phục cuộc sống của mình, mong góp phần xây dựng Giáo hội và xã hội này ngày càng tốt đẹp hơn.
Hãy luôn nhớ đến nhau qua mỗi lời cầu nguyện nhé các bạn!


Thân ái!
BĐH SV. MAI KHÔI






Các bạn thân mến !
 Thế là chuyến công tác xã hội Trung Thu 2011 đã khép lại với biết bao niềm vui và hạnh phúc. Không biết các bạn thì sao nhưng đối với BĐH đó là niềm hạnh phúc khi nhìn thấy sự hăng say nhiệt tình của các bạn, không ngại mưa gió trong tình thần yêu thương, hạnh phúc khi nhìn thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt đáng yêu của các em thiếu nhi, khi được chơi các trò chơi, được lãnh những phần quà nho nhỏ với những chiếc lồng đèn dễ thương. Thật là một đêm Trung Thu ấm áp tình người trong tình yêu của Thầy Giê Su. Và để chương trình thành công tốt đẹp như thế là nhờ sự góp công, góp sức, góp 1 lời cầu nguyện và sự giúp đỡ của rất rất nhiều người.BDH Nhóm SVMK hằng cảm tạ Thiên Chúa và xin gửi lời tri ân tới :
  • Quý Cha bề trên và các Quý Cha tu viện Mai Khôi, Cha Linh Hướng Nhóm,Thầy Đồng hành nhóm đã cho phép và tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng con thực hiện chuyến CTXH này.
  •  Chúng con xin cảm ơn Thầy Sáu Ngọc và ban hội đồng giáo xứ.khu Di dân Suối Sao…. đã giúp cho nhóm được đưa những trò chơi và những phần quà nho nhỏ tới các em nhỏ trong mùa Trung Thu năm nay
  • Quý ân nhân đã góp những phần quà, góp của để chúng con có thể góp sức gửi tới các em nhỏ, và thực hiện chuyến công tác này
Không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành gửi đến Quý Cha,Quý Thầy và quý ân nhân, sự giúp đỡ âm thầm của các anh chị và các bạn mà nhóm chưa nhắc đến, Nguyện xin Thiên Chúa và Mẹ Maria tuôn đổ muôn ngàn hồng ân và phúc lành trên Quý Cha,Quý Thầy,Quý ân nhân, các anh chị và các bạn.


Thay lời BDH nhóm SV.Mai Khôi
Trưởng nhóm
Giuse Nguyễn Sỹ Nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep