Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI TRẠI "FIAT III"

16 tháng 8, 2010

ĐĂNG KÝ THAM GIA HỘI TRẠI "FIAT III"

THÔNG BÁO
V/v Tổ Chức Ngày Trại Truyền Thống Nhóm Sinh Viên Mai Khôi
Các bạn Sinh viên Mai Khôi thân mến!
Một mùa hè thấm thoát đã trôi qua, và mỗi người chúng ta lại chuẩn bị bước vào một năm học mới. Vì vậy, để mang lại một không khí thật sự năng động làm hành trang cho mỗi người chúng ta khởi đầu một năm học mới, Ban điều hành nhóm Sinh viên Mai Khôi sẽ tổ chức trại truyền thống hàng năm của nhóm sinh viên Mai Khôi chúng ta mang tên “Trại Fi-át” vào ngày 04 và 05/09/2010. Đây là đợt trại thứ ba của nhóm chúng ta từ khi thành lập nhóm cho tới bây giờ. Đây là một hình thức “Khởi động”cho năm học mới mà Ban điều hành Sinh viên Mai Khôi muốn gởi đến tất cả các bạn.
Các bạn thân mến! Trải qua 2 đợt trại Fiat I và Fiat II, (click vào 3 đường link dưới đây xem hình trại fiat II nè, vui lắm đó.) http://picasaweb.google.com.vn/quantran.svmk/MAYCHAHA, http://picasaweb.google.com/quantran.svmk/Fiat2MayTram, http://picasaweb.google.com/quantran.svmk/Fiat2MayTuan,
dường như cái tên “Fiat” đã trở nên một “thương hiệu” nổi tiếng mà không một bạn sinh viên nào có thể quên được khi đã tham gia Fiat “dù chỉ một lần …”, có rất nhiều rất nhiều những niềm vui, những bài học, những kinh nghiệm sống được các bạn sinh viên cảm nghiệm và lấy nó làm hành trang bước vào đời và thực tế cho thấy những con người ấy đã và đang thành công trong cuộc sống. Vì thế, cái tên Fiat dường như đã trở thành một phần không thể thiếu của những bạn sinh viên đã từng đến tham gia với Sinh viên Mai Khôi, và “Trại Truyền Thống Fiat III” đang là một điều mà tất cả mọi người đang háo hức hướng tới và “nóng lòng” tham gia.
Trại Fiat III hứa hẹn với mỗi người chúng ta những trò chơi mới lạ, những hình thức tổ chức sinh hoạt thật ấn tượng, và đặc biệt là sự góp mặt của rất nhiều bạn sinh viên trong nhóm Mai Khôi cũng như các bạn sinh viên trên khắp thành phố này.
Các bạn thân mến! Chắc chắn khi đến với Fiat III, các bạn sẽ có dịp làm quen với nhiều bạn sinh viên mới, nhiều hình thức sinh hoạt mới, sẽ tiếp thêm cho các bạn sự hăng say, nhiệt tình của tuổi trẻ, sức mạnh và sự quyết tâm khám phá và chinh phục những điều bí ẩn mà Trại Fiat sẽ mang đến cho các bạn. Từ đó sẽ giúp cho các bạn thu nhặt một số hành trang chuẩn bị bước vào năm học mới. Vì vậy rất mong được sự tham gia nhiệt tình và đông đảo của các bạn sinh viên trong nhóm cũng như tất cả các bạn sinh viên khác.
* Chú ý :
1. Những bạn nào tham gia Trại Truyền Thống Fiat III có thể đăng ký qua địa chỉ Email:
Các bạn điền đầy đủ thông tin cá nhân: (theo mẫu dưới)
(Các bạn click vào đường link dưới rồi download mẫu về nhé.)
Sau đó gởi về địa chỉ Email:
Hoặc đăng ký trực tiếp với ban điều hành, liên hệ qua các số điện thoại sau đây để đăng ký và biết thêm chi tiết:
Phong Phú: 0988485149
Nhật Trường:0973878760
Quốc Thạch: 01214507096
Sỹ Nhân: 01682443031
Thục Quyên: 0909832026
Vi Trí :01669141421
Khánh Huyền: 01265150893
2. Các bạn cũng có thể mời thêm những người bạn khác của mình cùng tham gia vào đợt trại này với nhóm chúng ta.
- Với mong muốn cùng nhau "CHUNG TAY - CHUNG XÂY".
Lệ phí cho đợt trại này: 70.000đ/người.
*(Lệ phí chỉ mang tính hình thức, nên bạn nào gặp khó khăn về mặt tài chính có thể liên hệ trực tiếp với các bạn trong Ban điều hành để các bạn sắp xếp. (liên lạc qua các số điện thoại ở trên, hoặc liên hệ trực tiếp)).


NGAY KHI NHẬN ĐƯƠC THÔNG BÁO NÀY, CÁC BẠN HÃY THẬT NHANH TAY ĐĂNG KÝ THAM GIA NHÉ.

3. Hạn chót nhận danh sách là ngày 31/08/2010.
Hân hoan chào đón sự nhiệt tình tham gia của tất cả các bạn nhé !!!!
BDH: NHÓM SV MAI KHÔI. 2009 – 2010.

SV. MAI KHÔI:
NĂNG ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC.
SÁNG TẠO TRONG TƯ DUY.
HẾT MÌNH TRONG VUI CHƠI.
--
SV MAI KHOI
Address:44 Tu Xuong street, district 3, Ho Chi Minh city, Viet Nam
E-Mail: svmaikhoi@gmail.com
sinhvienmaikhoi@yahoo.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep