Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: VÈ NHÓM MAI KHÔI 2009 - 2010

21 tháng 8, 2010

VÈ NHÓM MAI KHÔI 2009 - 2010

V
Anh Tư Hiếu Kì: Cô Út Mót ơi !cô Út Mót!
(kéo dài bẻ miệng)
Cô Út Mót: Dạ có Út Mót đây, đây này anh Tư Hiếu Kì ơi! (đi vòng qua anh Tư một vòng rồi đứng lại chớp mắt liên tục hướng xuống kháng giả rồi quay vô anh Tư)
Anh Tư Hiếu Kì: (ngạc nhiên-trố mắt té sỉu).
Cô Út Mót: Anh Tư tỉnh dậy đi .
Anh Tư Hiếu Kì: cô làm tôi sợ hết hồn.
Cô Út Mót : Thường ngày anh hiếu kì lắm bữa nay bị dọa có chút mà sợ tè ra quần à, ý lộn….
Anh Tư Hiếu Kì: Thôi cho tôi xin. À mà tôi có chuyện này kể chị nghe nè.
Cô Út Mót: Chuyện gì?
Anh Tư Hiếu Kì: Chị có biết về nhóm sinh viên MAI KHÔI không?
Cô Út Mót: Biết chứ, mà anh biết không tui kể cho anh nghe.
Anh Tư Hiếu Kì: Đừng khi dễ tôi à nha! Biết rành sáu câu luôn đó không những thế tôi còn làm thơ làm vè nữa à.
Cô Út Mót: Vậy anh có dám thi làm vè với tôi không?
Anh Tư Hiếu Kì : Sao không một bụng nè.
Cô Út Mót: Vậy tôi với anh thi nè, anh đọc trước đi.
Anh Tư Hiếu Kì
Nghe vẻ nghe ve
nghe vè xin hỏi
đố ai có biết
về nhóm sinh viên
cũng phải không riêng
là có nhiều bạn
không biết tìm an
ủi ở nơi nào
lại thấy nao nao
khi phải xa nhà
lại tới quận 3
tìm gặp được nhóm
địa chỉ 44
cái đường Tú Xương
Tú Xương cái là Tú Xương
(tới chị) Cô Út Mót
Các bạn có tường
về nhóm ấy không
xin kể vài dòng
về nhóm mai khôi
đã nghe được rồi
cái tên ý nghĩa
nó được rút tỉa
xin được kể ra
là những tràng hoa
dâng lên Đức Mẹ
của những người trẻ
nó tuy nhỏ bé
nhưng đầy tình yêu
và học được điều
Mẹ thường hay dạy
là phải chung tay
xây đắp yêu thương
cũng như tình thương
vô bờ của m
từ những đứa trẻ
đến cả đoàn chiên
đoàn chiên cái
là đoàn chiên.
(tới anh) Anh Tư Hiếu Kì
Khi mà hiên diện
trong nhóm mai khôi
bạn chẳng không thôi
được mà chia sẻ
từ việc lẻ tẻ
đến việc to to
cũng chẳng phải lo
sợ nếu buồn vương
mà lại thấy được
có nhiều tình thương
gắn bó mọi người
đem lại nụ cười
cho các thành viên
rồi các thành viên
năng động nhiệt thành
vừa lo học hành
vừa lo phụ giúp
nhiều khi làm đúp
hai việc một ngày
đúng thiệt là tài
xứng đáng sinh viên
rồi lại luân phiên
làm các chương trình
làm nên thăm tình
ở khắp mọi nơi
trung thu vừa rồi
đến ngay chàm chuệ
mặc kệ đường xa
chẳng quản cất công
đem lại tấm lòng
yêu thương phục vụ
góp phần quy tụ
các em thiếu nhi
có được ngày vui
trong đêm trăng rằm
không phải âm thầm
như những năm qua
chẳng quãng đường xa
MAI KHÔI tiếp tục
du hành một chuyến
đến tận Gia Lai
đem lại niềm vui
trong ngày gíáng sinh
ơn lành thiên chúa
đổ xuống muôn vàn
muôn vàn cái là muôn vàn.
(tới chị) Cô Út Mót
Lại thấy đàng hoàng
chăm lo phần rỗi
lại thấy các tối
chủ nhật họp nhau
người trước người sau
tham gia thi hát
hòa với điệu nhạc
góp phần thêm vui
lại được thêm vui
MAI KHÔI idol
Rồi lại lao vô
mà lo rèn luyện
sao cho mình phải
ca sĩ nghiệp chuyên
để mà đươc quyền
tham gia nhận giải
làm cho uể oải
tan biến đâu rồi
kể đến nay thôi
xin được dừng lại
vì tôi thấy ngại
kể đến bao giờ’
còn nhiều nhóm chờ
để đươc trình diễn
tôi cũng quyến luyến
nhưng phải dừng thôi
sinh viên MAI KHÔI
xin chào các bạn
chúng tôi xin nán
lại với ba câu.

SV. MAI KHÔI:
NĂNG ĐỘNG TRONG CÔNG VIỆC.
SÁNG TẠO TRONG TƯ DUY.
HẾT MÌNH TRONG VUI CHƠI.

Đinh Sang Giàu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep