Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: Bài dự thi: “Cảm nhận về mùa giáng sinh.” NOEL XA NHÀ.

21 tháng 8, 2010

Bài dự thi: “Cảm nhận về mùa giáng sinh.” NOEL XA NHÀ.

NOEL XA NHÀ.
Mấy bữa nay trời se se lạnh rồi,chắc có lẽ gần đến noel trời như vậy thì phải.Năm nay là năm đầu tiên tôi đón noel xa nhà nên tâm trạng cũng thấy lạ lạ.Tôi còn nhớ lúc còn ở quê, tôi và gia đình thường cùng nhau đi lễ, cả nhà ai cũng háo hức tham
dự lễ rất sốt sắng, trong xóm làng nhà ai cũng rộn ràng để chuẩn bị cho Giáng Sinh. Khi đến mùa noel thì trường tôi cũng bước vào kỳ thi, nên cũng thấy hơi lo lắng. Nhưng trong lòng tôi vẫn tin là mọi chuyện sẽ rồi cũng sẽ vượt qua được.Tôi còn nhớ năm ngoái tôi cùng gia đình làm hang đá tuy hơi vất vả một chút nhưng khi đã hoàn thành rồi thì thấy thật là vui sướng,trong lòng tôi lúc ấy thấy mình làm được một việc gì đó cho Chúa.
Noel năm nay khác với mọi năm, xa nhà nhưng tôi nghĩ mình sẽ không buồn vì ở đây tôi có được một gia đình mới nó giúp tôi có thể vơi đi nỗi. Tuy mới gia nhập vào gia đình Mai Khôi nhưng ở đây tôi học được nhiều thứ mà từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ biết đến. Noel ở thành phố khác nhiều so với ở quê, ở đây tôi cảm thấy cái gì cũng lạ, ngoài đường phố trang trí bao nhiêu là đèn điện làm cho không khí mùa Giáng Sinh trở nên nhộn nhịp và sinh động hẳn lên. Còn ở quê thì yên tĩnh hơn không nhộn nhịp như ở thành phố nhưng cũng không làm mất đi không khí của mùa noel, ở quê tôi nhà ai cũng trang trí cho nhà mình hang đá, mỗi tối ánh đèn lung linh huyền ảo của từng nhà được thắp sáng làm cho tôi nhớ mãi.
Mùa Giáng Sinh là mùa chờ đón ngày Chúa sinh ra đời và cũng là mùa để mọi người chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất và chia sẻ cho nhau những cảm xúc trong lòng. Mùa Giáng Sinh cũng là dịp mọi người trong gia đình tụ họp và quan tâm đến nhau nhiều hơn, đó cũng là một dịp để gặp gỡ và trò chuyện cùng bạn bè nghĩ đến đó thôi tôi cũng cảm thấy vui rồi. Mùa Giangs Sinh cũng là mùa cầu nguyện để tưởng nhớ lại ngày Chúa sinh ra đời, qua đó cũng giúp mỗi người nhận ra sự yêu thương của Ngài đối với loài người chúng ta. Mùa noel đến tôi chúc tất cả mọi người một mùa Giáng Sinh vui vẻ và tràn đầy hồng ân của Chúa.
Diễm ly

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep