Sinh Viên Mai Khôi

--Sinh Viên Mai Khôi--: CHUẨN BỊ TRẠI FIAT III -CHO NIỀM TIN SỐNG MÃI.

31 tháng 8, 2010

CHUẨN BỊ TRẠI FIAT III -CHO NIỀM TIN SỐNG MÃI.


Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp chuẩn bị cho một năm hoc mới, anh em sinh viên chúng tôi lại có dịp được quây quần bên nhau trong mái ấm của tình thân, của của tình bạn, ... không phân biệt bạn là ai, bạn thuộc tôn giáo nào, ... dù quen hay chưa một lần gặp mặt nhưng trong mỗi chúng tôi luôn có một tiếng nói chung, đó là sự yêu thương và sẻ chia.
Nặng wa đi, hu! hu! ...


Hi! hi! ... vui quá đi mất. thế là lại được trèo đèo, lội ao, tắm sình, nhảy tung tăng dưới mưa, nửa đêm bịt mắt đi trong bóng tối, ... được chơi những trò mà tưởng chừng như chỉ có những người thổ dân ngày xửa ngày xưa, xưa ơi là xưa mới làm thôi. Nhiều lúc nghĩ cũng kinh khủng thật ...
Đó là một chút kỉ niệm khó phai của hai đợt trại FIAT I "Nối kết tình thân", & FIAT II "Cho niềm vui lớn mãi". Và năm nay các bạn sẽ được trải nghiệm một niềm vui mới, một chút gì đó lạ lẫm hơn, kỳ thú hơn, ..., và cả ghê rợn hơn nữa đó "bí mật chưa thể tiết lộ được" Ai tham dự thì đêm về lo lắng trước đi nghe. Đó là sức trẻ, sự hăng say nhiệt tình, ham trau dồi học hỏi, năng động, ... và cả sự sáng tạo của những bạn trẻ trong BDH của nhóm, dưới sự hướng dẫn và hỗ trợ đắc lực của quý cha và quý thầy linh hướng.
Tựa đề của bài viết này cũng là chủ đề của trại FIAT III năm nay: "Cho niềm tin sống mãi".
Công tác chuẩn bị cho dip trai năm nay đã bắt đầu từ khá lâu, và vào ngày Chúa Nhật 29/08/2010 các bạn đã quây quần họp mặt giao lưu sinh hoạt và phân chia nhóm (tổ), sau đó còn phải học kỹ năng trại và phân chia công việc trong tổ nữa chứ.

Thi thố sôi nổi quá đi mất.

hơ! hơ! ... tưởng mình ngon, ai ngờ bị ăn toàn muỗng, nĩa, dao kéo, ... không.

Vẫn những nhóm mang tên rất thân thương: VƯƠN LÊN, HIỆP NHẤT, HỒNG ÂN, HY VỌNG, KHÁT VỌNG, THĂNG TIẾN. chắc là mỗi nhóm chỉ còn vơi vớt lại một số bạn của năm cũ thôi, vì bây giờ mình thấy hơn 50% là các bạn mới toanh rồi, dù đã từng tham gia FIAT một, hai, hay chưa từng đến với FIAT một lần nào nhưng trong mỗi bạn đều toát lên sự hăng hái, năng động của tuổi trẻ, ...
Thần dân vây quanh đức vua & hoàng hậu.

Bàn luận ráo riết luôn.

Hội họp kiểu gì mà quên luôn tổ quốc. hi! hi! ...

Tập trung wá đi mất ...

Không lo họp mà lo nhí nhảnh. ha! ha! ...

Kỷ luật nghiêm minh không nè, cấp dưới nghe răm rắp lun, ko dám ngước cổ lên hỏi câu nào, tội nghiệp mấy nhỏ.


Đang học hỏi kỹ năng trại đó nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

thiet ke nha dep nha pho depbiet thu dep